Việt Nam English
TIN KHUYẾN MÃI

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH



I. NĂNG LỰC BẢO HÀNH
Một trong những nhân tố quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ là xem xét đến khả năng cung cấp dịch vụ hậu mãi của họ. LÊ NGUYỄN hiểu rõ dịch vụ bảo hành và bảo trì có ảnh hưởng sâu sắc đến công việc thường ngày của người sử dụng và do đó chúng tôi đã đầu tư nhiều thời gian, công sức để xây dựng được đội ngũ kỹ sư bảo hành bảo trì thiết bị thật linh động, có khả năng đáp ứng được các nhu cầu cấp bách của khách hàng.
LÊ NGUYỄN được sự đóng góp của nhiều chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm đã được thử thách thực tế công việc trong một thời gian dài trong lĩnh vực điện tử - điện gia dụng, chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc rằng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu công việc của khách hàng một cách tốt nhất.
Chúng tôi đảm bảo công việc cung cấp các dịch vụ hậu mãi đúng theo các qui định về bảo hành và bảo trì của các hãng sản xuất cho tất cả các sản phẩm. Không chỉ cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì cho tất cả các sản phẩm LÊ NGUYỄN mà còn đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo hành bảo trì hoàn hảo cho tất cả các sản phẩm mà cung công đã cung cấp.
LÊ NGUYỄN cũng đảm bảo việc nhập khẩu thường xuyên các linh kiện cho công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm. Các thiết bị thay thế và linh kiện sữa chữa thường xuyên được thay đổi và đổi mới theo sự phát triển của các hãng.
Một ưu điểm nữa của dịch vụ bảo hành LÊ NGUYỄN là thời gian cung cấp dịch vụ nhanh. Các cán bộ bảo hành của LÊ NGUYỄN luôn có mặt tại nơi xảy ra sự cố của khách hàng trong vòng 2 giờ tại các tỉnh có Trung Tâm bảo hành của chúng tôi. Các tỉnh khác tùy theo khoảng cách địa lý, thời gian xử lý sự cố nhanh tại các trung tâm bảo hành từ 8 đến 48 giờ. Ngoài các trung tâm bảo hành từ 48 đến 72 giờ. Trong truờng hợp đặc biệt, công ty luôn có chính sách linh hoạt nhằm duy trì hoạt động máy tốt nhất .
Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm có sự cố của nhà sản xuất công ty chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm thiết bị có sự cố đó cho quý khách trong thời gian gần nhất.
Nhân viên bảo hành của LÊ NGUYỄN được tín nhiệm bởi tinh thần trách nhiệm, tận tụy, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thái độ hòa nhã, tôn trọng với khách. Chúng tôi hoạt động theo tinh thần tôn trọng uy tín của công ty và tôn trọng các công việc của khách hàng.
Các yêu cầu của khách hàng sẽ được các nhân viên phụ trách bảo hành của LÊ NGUYỄN trả lời, giải thích thông số (08).6293 6521.
Địa Chỉ: 101 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện trong máy hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Sản phẩm trong thời gian bảo hành được bảo hành miễn phí.
- Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
1. Phiếu bảo hành bị mất, rách nát hay bị sửa đổi hoặc không có đóng dấu của công ty.
2. Tem bảo hành bị mất, rách hoặc không còn nguyên vẹn hoặc thời gian trên tem quá hạn bảo hành.
3. Có dấu hiệu bị chuột bọ, côn trùng hoặc các tác nhân bên ngoài ( nước, đất, đá...) xâm nhập.
4. Hư hỏng xảy ra do thiên tai, hỏa hoạn hoặc do vận chuyển không đúng cách, do sử dụng điện áp sai qui định. Có dấu hiệu cháy nổ chip trên bo mạch, bể vở trên thiết bị.
5. Đã được sửa chữa ở các nơi khác trước khi nhân viên bảo hành đến.
6. Khách hàng tự ý sửa chữa làm hư hỏng thiết bị.
Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ phát sinh nào theo yêu cầu của Quý Khách Hàng ( bằng văn bản hoặc điện thoại ) trong vòng 24 giờ công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm tiến hành sửa chữa những khiếm khuyết hư hỏng của thiết bị.